Nội thất Hòa Phát quận Tây Hồ là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho người tiêu dùng thủ đô khi muốn mua các sản phẩm nội thất chất lượng, giá tốt. Nội Thất Hòa Phát hiện không cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng mà thông qua các kênh phân phối và đại lý của mình. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua sản phẩm tại đại lý Hòa Phát Quận Tây Hồ qua nội dung bài viết sau đây.
1. Lý do nội thất Hòa Phát không cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng
Nội thất Hòa Phát hiện đang cung cấp sản phẩm ra thị trường theo hình thức sau đây: Nhà sản xuất – Đại lý – Nhà bán buôn – Nhà bán lẻ – Người tiêu dùng. Công ty sử dụng kênh phân phối như một dây chuyền bao gồm các đại lý, nhà bán buôn và nhà bán lẻ nhằm tăng thị phần và sức cạnh tranh trên thị trường. Hình thức cung cấp sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho cả nhà sản xuất lẫn đại lý và khách hàng. Có thể kể đến các ưu điểm vượt trội như:
Giảm chi phí phân phối
Bằng chiến lược kinh doanh sử dụng trung gian phân phối, toàn bộ chi phí phân phối sẽ do các đại lý đảm nhận. Nhờ vậy nhà sản xuất không phải bỏ ra các khoản chi phí thuê cửa hàng, phát triển thị trường, chi phí quản lý đội ngũ bán hàng cũng như các khoản chi phí khác. Thay vào đó nhà sản xuất sẽ sử dụng số tiền đã tiết kiệm được nhằm mở rộng sản xuất về thượng nguồn, giảm giá thành sản phẩm.
Trong trường hợp Hòa Phát tự phát triển kênh phân phối của mình, cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng thì công ty sẽ phải chịu các chi phí bán hàng và quản lý cửa hàng. Đây được xem là chi phí cố định, nếu doanh nghiệp bán được hay không bán được hàng đều phải trả lương cho nhân viên cũng như chi phí cửa hàng. Trong khi đó nếu áp dụng hình thức phân phối cho các đại lý, người phải chịu các khoản phí quản lý cửa hàng, cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng chính là các đại lý. Chính vì vậy Hòa Phát hiện không trực tiếp cung cấp sản phẩm cho khách hàng mà thông qua các kênh đại lý của mình.
Tăng phạm vi tiếp cận với khách hàng cho nhà sản xuất
Nhờ mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp trên cả nước, Nội Thất Hòa Phát có thể tiếp cận tới lượng khách hàng đông đảo. Nhà sản xuất chỉ cần làm việc với 1 nhà phân phối là có thể bán tất cả các sản phẩm của mình đến các khách hàng. Ngược lại khách hàng chỉ cần tiếp cận với một nhà phân phối có thể mua được nhiều loại sản phẩm từ nhà sản xuất.
Mô hình tiếp cận với khách hàng của Hòa Phát
Thông thường nếu như các nhà sản xuất trực tiếp làm marketing để phân phối cho bốn khách hàng thì cần đến 16 lượt tiếp xúc. Trong khi đó nếu áp dụng kênh phân phối trung gian như Hòa Phát đang thực hiện lượt tiếp xúc chỉ còn 8 lần. Nội Thất Hòa Phát hiện đang có khoảng 100 đại lý cấp 1 trên toàn quốc, nếu công ty trực tiếp làm việc với khách hàng thì số lượng công việc sẽ rất lớn.
Các đại lý trung gian xem việc bán sản phẩm đến tay khách hàng là hoạt động kinh doanh chính. Lợi nhuận mà họ thu được dựa trên sản lượng phân phối, chính vì vậy họ sẽ áp dụng các biện pháp kinh doanh khác nhau để tăng doanh số, phát triển thị trường. Các đại lý sẽ tạo nên đội ngũ bán hàng đông đảo, am hiểu thị hiếu của khách hàng và trở thành cỗ máy kiếm tiền cho chính họ.
Chia sẻ rủi ro với nhà sản xuất
Một trong những lý do khiến Hòa Phát phát triển theo mô hình trung gian phân phối là do tỉ lệ rủi ro sẽ được giảm bớt. Trong trường hợp đại lý mua đứt bán đoạn với nhà sản xuất, thì các trung gian sẽ là người chịu rủi ro với nhà sản xuất khi thị trường xảy ra biến động về giá cả. Không những thế nhà sản xuất còn có thể thu hồi vốn nhanh, nhanh chóng quay vòng vốn, tiếp tục tái đầu tư, sản xuất và cung cấp các sản phẩm mới ra thị trường. Đối với các đơn hàng số lượng lớn các đại lý trung gian sẽ được chiết khấu % lớn, tạo động lực tăng trưởng lợi nhuận cho các trung gian cũng như giảm rủi ro thanh toán cho nhà sản xuất.
Tăng sức cạnh tranh trên thị trường
Bằng việc phân phối sản phẩm qua các kênh trung gian, thương hiệu và sức cạnh tranh của Nội Thất Hòa Phát trên thị trường tăng lên không ngừng. Các đại lý mở cửa hàng phân phối tại khắp các địa phương trên cả nước từ đó mang đến địa chỉ mua các sản phẩm nội thất chất lượng, giá tốt đến mọi khách hàng. Điều này cũng giúp thương hiệu Hòa Phát được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao hơn. Kênh phân phối trung gian cũng giúp các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát đến gần với với khách hàng, nhất là người tiêu dùng tại các khu vực nông thôn, vùng hải đảo, miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Giảm giá thành sản phẩm
Do áp dụng hình thức phân phối qua các kênh trung gian nên Hòa Phát không phải chịu các khoản chi phí quản lý, cửa hàng, nhân viên kinh doanh. Ngoài ra các địa lý sẽ chia sẻ rủi ro với nhà sản xuất. Bằng các chiến lược này Hòa Phát sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Từ đó nhà sản xuất sẽ chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm cũng như giảm giá thành cung cấp ra thị trường. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ được mua sản phẩm nội thất với mức giá tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo.
2. Các tiêu chí lựa chọn đại lý Hòa Phát quận Tây Hồ
Tại thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị, đại lý hiện đang phân phối các sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Hòa Phát. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là đại lý chính hãng từ công ty Nội Thất Hòa Phát. Để mua được sản phẩm với mức giá thành phải chăng, chất lượng chính hãng người tiêu dùng cần chú ý một số tiêu chí lựa chọn đại lý nội thất Hòa Phát quận Tây Hồ sau đây:
Đại lý chính hãng từ Hòa Phát
Các đại lý nội thất chính hãng từ Hòa Phát cần treo biển quảng cáo bên trong và bên ngoài cửa hàng theo đúng logo từ Hòa Phát. Đại lý chỉ cung cấp các sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Hòa Phát. Khách hàng mua hàng sẽ được nhân viên giới thiệu các sản phẩm từ Hòa Phát. Người tiêu dùng cũng có thể lên trang chủ của Hòa Phát để tra xem đại lý mình dự định mua hàng có nằm trong danh sách mà Hòa Phát công bố hay không.
Chọn đại lý qua giới thiệu từ người có kinh nghiệm
Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Thông thường các chủ thầu xây dựng hoặc người làm trong lĩnh vực thiết kế, trang trí, thi công, lắp đặt nội thất sẽ có kinh nghiệm chọn đại lý chính hãng từ Hòa Phát. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến từ những người làm trong ngành nội thất, các chủ đại lý hoặc nhà phân phối đi trước.
3. Các sản phẩm nội thất Hòa Phát thông dụng
Với gần 30 năm hình thành và phát triển Nội Thất Hòa Phát hiện đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm phục vụ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Trong đó thương hiệu này hiện đang cung cấp các sản phẩm chính bao gồm: Nội thất trường học – Bệnh viện – Gia đình – Văn phòng – Công trình – Công cộng,… Cụ thể:
Nội thất trường học
Nội thất Hòa Phát hiện đang cung cấp các sản phẩm nội thất sử dụng cho mục đích giảng dạy, học tập tại các trường học bao gồm: Bàn ghế học sinh từ mầm non đến đại học; Bàn ghế giáo viên; Nội thất thư viện; Bàn ghế phòng học chức năng; Bàn ghế học sinh bán trú; Bàn ghế sử dụng tại hội trường của các trường học,… Bàn ghế học sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kích thước theo đúng tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và Bộ y tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp, thép chống gỉ vô cùng bền bỉ.
Nội thất văn phòng
Các sản phẩm nội thất văn phòng tại Hòa Phát được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm đa dạng về chất liệu, công năng, màu sắc, kích thước và giá thành mang đến nhiều sự lựa chọn cho các công ty, doanh nghiệp. Nội Thất Hòa Phát hiện đang cung cấp các sản phẩm như: Ghế làm việc Hòa Phát, ghế dành cho nhân viên, ghế dành cho trưởng phòng, ghế lãnh đạo; Bàn làm việc dành cho nhân viên, bàn lãnh đạo; Tủ tài liệu; Ghế phòng họp,…
Nội thất công trình
Hòa Phát hiện đang cung cấp các sản phẩm nội thất phục vụ nhu cầu lắp đặt tại các công trình công cộng và nhà ở dân dụng. Đối với các đơn hàng dự án khách hàng có thể đặt thiết kế nội thất riêng hoặc mua các sản phẩm nội thất có sẵn với mức giá ưu đãi chiết khấu cao. Các sản phẩm nội thất công trình bao gồm: Bàn ghế phòng ăn; bàn sofa phòng khách; Giường tủ phòng ngủ; Vách ngăn trang trí,…
Nội thất công cộng
Ngoài ra khách hàng có thể mua các sản phẩm nội thất công cộng tại Hòa Phát nhằm đảm bảo chất lượng và mức giá thành phải chăng. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và công năng bao gồm: Bục tượng Bác, bục phát biểu, bàn ghế hội trường,… Các sản phẩm được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn, từ các chất liệu cao cấp cho độ bền cao.
4. Đại lý nội thất Hòa Phát quận Tây Hồ uy tín, giá tốt
Quý vị và các bạn có nhu cầu tìm đại lý nội thất Hòa Phát quận Tây Hồ có thể yên tâm lựa chọn Hoaphatnoithat.net.vn. Đơn vị của chúng tôi hân hạnh là đại lý cấp 1 của Công ty Nội Thất Hòa Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát cửa hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu của quý khách. Hòa Phát Hà Nội hiện đang có chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 5tr trong nội thành thủ đô. Ngoài ra khách hàng mua sản phẩm với giá trị đơn hàng lớn sẽ được chiết khấu giảm giá.
Với thời đại công nghệ 4.0 quý khách thật dễ dàng tìm cho mình một hay nhiều sản phẩm nội thất Hòa Phát ưng ý dù là ở công ty, ở nhà hay thậm chí ở 1 quán cafe nào đó khi cầm trên tay một điện thoại thông minh smart phone là có thể vào trang tìm kiếm lớn nhất thế giời Google gõ bất cứ sản phẩm hay mã sản phẩm nào sẽ hiện ra ngay kết quả.
Tuy nhiên nếu quý khách ở quận Tây Hồ thì có thể gõ các từ khóa tìm kiếm sau để cho ra kết quả gần nhất tại nơi mình đang ở như:
- Đại lý Nội thất Hòa Phát tại Quận Tây Hồ – Hà Nội.
- Bàn ghế Hòa Phát quận Tây Hồ- Hòa Phát Hà Nội
- Nhà Phân phối sản phẩm Hòa Phát tại Quận Tây Hồ – Hà Nội.
- Địa chỉ phân phối sản phẩm Hòa Phát tại Quận Tây Hồ – Hà Nội.
- Nội thất văn phòng Hòa Phát tại Quận Tây Hồ – Hà Nội.
- Cửa hàng Hòa Phát tại Quận Tây Hồ – Hà Nội.
- Showroom nội thất Hòa Phát Tây Hồ
Hoặc đơn giản quý khách có thể gõ Nội Thất Hòa Phát Hà Nội là ra ngay trang web đại lý phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng Hoaphatnoithat.net.vn – Đại lý nội thất Hòa Phát quận Tây Hồ uy tín, giá tốt dành cho mọi nhà. Để mua sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đến với Hòa Phát Hà Nội thông qua Hotline: 024 3556 9801 – 024 3556 1101 – 0903 458 112 để được tư vấn và hỗ trợ.