Ghế Giám Đốc Massage Đem Đến Người Dùng Những Điều Đặc Biệt Gì?

Ghế giám đốc massage là dòng sản phẩm cao cấp được người dùng đánh giá cao. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cũng như đem đến tiện ích cho người dùng. Chính vì thế việc sử dụng ghế massage giám đốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều giám đốc. Để có thể khám phá thêm nhiều điều đặc biệt về loại ghế này. Đặc biệt TOP mẫu ghế được nhiều lãnh đạo yêu thích và ưa chuộng hiện nay sẽ được tìm hiểu sau đây. 

Ghế massage giám đốc đem đến những điều đặc biệt gì?

Ghế massage giám đốc đem đến những điều đặc biệt gì?
Ghế massage giám đốc đem đến những điều đặc biệt gì?

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với dòng ghế giám đốc thông thường. Với loại ghế thông thường được thiết kế theo kiểu truyền thống và chỉ sử dụng để ngồi. Tuy nhiên, đối ghế giám đốc massage ngoài chức năng ngồi làm việc bình thường. Điểm nhấn chính của ghế có thêm chức năng massage cơ thể ở phần đầu, phần lưng và phần chân. Chúng ta có thể điểm qua một vào tính năng đặc biệt của nội thất cao cấp đó là:

Ghế massage lãnh đạo giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả

Ghế giám đốc massage có chức năng massage các bộ phận trên cơ thể. Điều này đem đến sự thoải mái khi ngồi làm việc trong nhiều giờ liên tục. Bởi tính chất công việc của người đứng đầu bao giờ cũng nhiều và thậm chí là quá tải. Ghế giám đốc có tính năng massage thiết kế êm ái và sử dụng chất liệu cao cấp. 

Các mẫu ghế massage này có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cột sống lưng và phần cổ, đầu. Giúp người ngồi cải thiện được tình trạng đau nhức mỏi cơ thể một cách đáng kể. Người sử dụng ghế sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn ngay cả khi làm việc lâu. 

Ghế massage thể hiện được đẳng cấp

Ngoài việc được trang bị tính năng massage thì loại ghế này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Điều này để thể hiện được đẳng cấp và phong thái của người đứng đầu của công ty. Ghế có kích thước tương đối lớn có phần bề thế toát lên sự quyền uy của lãnh đạo. Ghế sử dụng chất liệu da cao cấp mang đến sự nổi bật cho không gian làm việc của lãnh đạo. Sự sang trọng và đẳng cấp này đã gây được sự chú ý tốt đẹp trong mắt đối tác. 

Ghế massage giám đốc sử dụng dễ dàng 

Nếu như so với những dòng ghế massage toàn thân khác thì mẫu ghế giám đốc massage dễ sử dụng hơn. Bởi loại ghế này được trang bị bộ điều khiển cầm tay và màn hình cảm ứng LCD. Từ đó, người dùng sẽ được sử dụng một cách dễ dàng và thực hiện thao tác nhanh chóng. 

Có nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay lựa chọn ghế giám đốc massage để làm việc, thư giãn. Chức năng massage bạn có thể nghỉ ngơi bất cứ khi nào muốn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ghế chất lượng cần đảm bảo tiêu chí gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Lựa chọn ghế giám đốc mát xa cần đảm bảo tiêu chí gì?

Lựa chọn ghế giám đốc mát xa cần đảm bảo tiêu chí gì?
Lựa chọn ghế giám đốc mát xa cần đảm bảo tiêu chí gì?

Việc lựa chọn ghế massage giám đốc không giống như những ghế giám đốc thông thường. Để đảm bảo được chất lượng cũng như tính năng đầy đủ bạn cần phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí sau:

Tính năng của sản phẩm 

Giám đốc – người lãnh đạo, đứng đầu để điều hành cả công ty, doanh nghiệp. Nên quỹ thời gian để chăm sóc bản thân không được nhiều và thậm chí là không có. Chính vì thế mà họ đã quên đi việc chăm sóc sức khỏe cho chính ban thân. Khi ngồi làm việc lâu không chỉ gây nhức mỏi mà còn có nguy cơ bị thoái hóa. Với cường độ làm việc liên tục thì việc sử dụng cho một chiếc ghế massage là điều cần thiết. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Đặc biệt chúng thực sự phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian rảnh. 

Ghế giám đốc mát xa có tính năng thư giãn, xoa bóp một cách bài bản thuần thục. Lúc này  mệt mỏi sẽ tan biến đi và thay vào đó tinh thần thoải mái, nâng cao sức khỏe. Chưa dừng lại ở đó, nếu trong gia đình lãnh đạo cí người già hay bệnh nhân tai biến. Đều có thể sử dụng ghế để massage thư giãn, sẽ là trợ thủ đắc lực để trị liệu bệnh này. 

Chất lượng sản phẩm 

Bất kể khi bạn mua sản phẩm gì cũng vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế khi mua sản phẩm ghế massage giám đốc chúng ta cần phải đảm bảo về chất lượng. Không chỉ vậy, các vị giám đốc luôn định vị cho mình ở đẳng cấp khác. Do đó mà không thể sử dụng một sản phẩm kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc. 

Chính vì thế, trước khi mua bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các thương hiệu. Nên ưu tiên lựa chọn ghế đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nguồn gốc xuất xứ của ghế rõ ràng. Các tính năng tuyệt đỉnh sẽ mang đến cho giám đốc một sức khỏe đảm bảo, tinh thần làm việc thoải mái. 

Đảm bảo yếu tố về phong thủy

Vấn đề phong thủy là một trong tiêu chí bạn cần phải cân nhắc khi mua ghế massage giám đốc. Phong thủy sẽ được thể hiện ở màu sắc của ghế massage. Khi lựa chọn đúng với phong thủy sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc. Đáp ứng được yếu tố này giúp công việc trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là khía cạnh được nhiều người quan tâm. Đặc biệt hơn cả là người có chức vị cao như giám đốc. 

Tổng hợp những mẫu ghế giám đốc massage Hòa Phát được ưa chuộng 

những mẫu ghế giám đốc massage Hòa Phát được ưa chuộng 
Những mẫu ghế giám đốc massage Hòa Phát được ưa chuộng

Hòa Phát – là đơn vị chuyên cung cấp ghế giám đốc mát xa được người dùng đánh giá cao. Những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng. Đảm bảo về chất lượng và độ an toàn tạo hiệu quả cho người dùng. Theo đó chúng ta có thể điểm danh mẫu ghế giám đốc massage được ưa chuộng hiện nay. Cụ thể là:

Ghế lãnh đạo massage gỗ cao cấp

Mẫu ghế lãnh đạo massage chân quỳ là mẫu ghế nhập khẩu có thiết kế ấn tượng. Chúng được nhiều chức năng massage ở các bộ phận trên cơ thể như:

  • Phần lưng
  • Phần đầu 
  • Phần cổ
  • Phần chân 

Sản phẩm ghế được thiết kế thêm chức năng massage cùng với nút điều khiển tiện lợi. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thực hiện thao tác nhanh chóng. Phần chân ghế làm từ gỗ cao cấp cùng với lớp sơn sáng bóng tạo được sự sang trọng, nổi bật. 

Xét về tổng thể, ghế được thiết kế tương tự như ghế xe hơi. Có tác dụng là nâng đỡ toàn bộ cột sống lưng của người ngồi. Điều này đã giúp cải thiện tối đa tình trạng đau lưng hay đau cột sống. Ghế có khả năng ngả tựa 45 độ giúp cho quá trình thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái hơn. 

Ghế massage giám đốc được bọc da cao cấp

Ghế massage giám đốc được bọc da cao cấp
Ghế massage giám đốc được bọc da cao cấp

Ngoài việc được biết đến là ghế có tính năng massage đặc biệt cho người ngồi. Mà loại ghế này còn nổi bật bởi lớp da cao cấp được bọc toàn bộ bên ngoài. Da cao cấp không chỉ mang đến sự sang trọng hiện đại mà còn giúp người dùng cảm nhận sự êm ái. Mặt khác chúng ta có thể kể đến một số tính năng đặc biệt sản phẩm là:

  • Ghế được thiết kế với lớp đệm mút bọc da một cách tỉ mỉ và chắc chắn 
  • Ghế có chức năng tùy chỉnh độ cao, cơ cấu ngả và định vị đông nghiêng tùy ý
  • Phần tay ghế được bọc lớp đệm sang trọng, giúp người ngồi có thể thoải mái, thư giãn
  • Bộ phận tựa lưng ghế được bọc lớp da cao cấp, bền đẹp và khả năng chống thấm nước
  • Chân ghế có thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. 

Kết Luận 

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn làm rõ những điều đặc biệt ghế giám đốc massage mang lại. Có thể nói đây là sản phẩm nội thất hiện đại, thông minh nhất hiện nay. Khi mua bạn hãy dựa vào một số tiêu chí trên để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, ưng ý. Hãy sử dụng ghế massage giám đốc để có một sức khỏe và tinh thần tốt nhé! Thường xuyên cập nhật thông tin bổ ích tại website hoaphatnoithat.net.vn

Zalo
HA NOI
HA NOI
Zalo
HCM
HCM